Những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể làm chủ được hoạt động xuất tinh của bản thân. Là trường hợp xuất tinh khi dương vật chưa đưa vào âm đạo hoặc thời gian đưa vào âm đạo ngắn đã xuất tinh

Những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tính sớm là tình trạng đáng lo ngại cần được can thiệp điều trị kịp thời

Tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng này:

Yếu tố tâm lý: Nam giới đã quá phấn khích, không kìm nén được khi quan hệ tình dục. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới xuất tinh sớm. Một số yếu tố khác có thể kể đến như thức quá khuya, lo lắng, stress, trầm cảm, kéo dài…, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Nam giới lạm dụng thủ dâm quá độ: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu nam giới thủ dâm thành một thói quen sẽ tạo thành phản xạ có điều kiện cho việc xuất tinh sớm khi quan hệ thực sự.

Quá nhạy cảm ở bao quy đầu: Một vài trường hợp nam giới có bao quy đầu quá nhạy cảm, sự phân bố của các sợi dây thần kinh cảm giác có thể dẫn tới xuất tinh sớm (thường gặp ở nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu).

Bệnh lý nam khoa: Nam giới khi mắc bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt hoặc gặp phải tình trạng viêm nhiễm trên hệ thống đường tiết niệu và khung chậu… có thể dẫn tới xuất tinh sớm.

Điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Để được khắc phục tình trạng bệnh xuất tinh sớm tốt hơn, nam giới nên đến phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức để được khám chữa bệnh hiệu quả trong điều kiện môi trường y khoa tốt hơn.

Đến với phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức, đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện các bước thăm khám, xác định rõ nguyên nhân gây xuất tinh sớm, tình trạng nặng nhẹ của bệnh, căn cứ vào đó sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp.

Phương pháp nội khoa

Thường được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát ở giai đoạn đầu. Các loại thuốc được chỉ định sử dụng chủ yếu có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp nam giới kìm hãm khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Lưu ý: Việc dùng thuốc phải có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, nam giới không được tùy tiện mua thuốc uống khi chưa trải qua thăm khám vì có thể khiến cho tình trạng xuất tinh trở nên trầm trọng, gây nhiều tác dụng phụ đáng tiếc.

Phương pháp ngoại khoa.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng từ các bệnh nam khoa có dấu hiệu chuyển nặng sẽ được bác sĩ điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa hiện đại. Tùy vào từng nguyên nhân bệnh lý mà bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tiểu phẫu giảm mẫn cảm dây thần kinh dương vật...nhằm đẩy lùi tình trạng bệnh, giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông nhanh chóng hơn.

Điều trị xuất tinh sớm ở phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức, nam giới sẽ được an tâm vì toàn bộ quy trình thực hiện đều do đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện dựa trên hệ thống máy móc y khoa hiện đại.

Được khám chữa bệnh trong điều kiện môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, tiện nghi nhưng với mức phí phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông bệnh nhân, tuân thủ niêm yết và công khai.

Bên cạnh đó, đến đây mọi thủ tục cũng sẽ có nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, không chờ đợi. Phòng khám đảm bảo chế độ bảo mật thông tin cá nhân an toàn, không để rò rỉ ra bên ngoài.