Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Thời gian lý tưởng cho một lần quan hệ khoảng 25 – 30 phút, tính từ thời điểm thực hiện màn dạo đầu cho đến khi kết thúc. Thời gian để đưa dương vật trực tiếp vào âm đạo của phụ nữ thường là 5 – 7 phút. Nếu cánh mày râu không đảm bảo được đủ khoảng thời gian này mà vừa quan hệ được dưới 5 phút đã xuất tinh, cả hai không đạt được khoái cảm tình dục, cảm thấy hụt hẫng… chứng tỏ nam giới đang bị xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm gây cản trở không nhỏ đến cuộc sống hôn nhân của nam giới

Xuất tinh sớm có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra, và những nguyên nhân này chia thành 2 nhóm chính là nguyên nhân sinh lý và nguyên nhân xuất phát từ bệnh lý, cụ thể như sau:

Nguyên nhân sinh lý

Nam giới thường xuyên bị căng thẳng, lo lắng, stress, do áp lực từ công việc hay cuộc sống... dẫn đến mệt mỏi, dây thần kinh bị ức chế, quan hệ vì “nghĩa vụ” dễ gây xuất tinh nhanh.

Nam giới đã lâu không quan hệ hoặc những hồi hộp, hưng phấn quá mức thì việc “ngã ngựa giữa đường” cũng có thể xảy ra.

Ngoài ra, nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích như: bia, rượu, cà phê, ma túy… làm suy giảm chức năng tình dục, gia tăng nguy cơ xuất tinh sớm.

Nguyên nhân bệnh lý

Trường hợp nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu, “cậu nhỏ” ít được lộ ra ngoài và tiếp xúc với âm đạo nên khi quan hệ ma sát nhiều kích thích xuất tinh nhanh ra.

Quy đầu chứa quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm chỉ cần có va chạm, cọ xát nhẹ thì các dây thần kinh này là “chất xúc tác” đẩy nhanh quá trình xuất tinh sớm.

Nam giới bị viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… khiến việc cương dương khó khăn, quan hệ đau rát, số lượng và chất lượng (#) giảm. Điều này không chỉ gây xuất tinh sớm mà còn dẫn đến vô sinh nam.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở nam hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) là một trong những địa chỉ y tế uy tín trong lĩnh vực nam khoa, luôn ưu tiên ứng dụng những phương pháp mới, hiện đại để hỗ trợ điều trị các bệnh lý vùng kín ở nam giới trong đó có xuất tinh sớm. Cụ thể:

► Hỗ trợ điều trị nội khoa:

Đây là phương pháp sử dụng các loại thuốc kháng sinh/ đặc trị trong các trường hợp viêm nhiễm thông thường, nhằm tiêu viêm, kháng khuẩn, hạn chế sự lây lan và biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Lưu ý: Việc sử dụng thuốc không đơn giản như bạn nghĩ, nếu lạm dụng hay dùng khi không có chỉ định của bác sĩ là con dao 2 lưỡi gây hại cho nam giới như xơ hóa dương vật, liệt dương, hoại tử,… Do đó, cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về liều lượng, loại thuốc.

► Hỗ trợ điều trị ngoại khoa:

Đối với những trường hợp bị bệnh ở mức độ nặng thì các bác sĩ của phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức sẽ sử dụng một số phương pháp ngoại khoa hiện đại để điều trị.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức, nam giới sẽ được thực hiện hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa giỏi, vững tay nghề. Cùng với các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tối tân. Đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho quá trình hỗ trợ điều trị.