Nguyên nhân dẫn đến tình trạng chảy máu khi quan hệ ở nam giới

Nam giới trong lúc quan hệ tình dục với bạn tình bỗng thấy dương vật bị chảy máu đều rất hoang mang và lo lắng không biết là mình đang mắc bệnh gì và có nguy hiểm hay không? Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức cho biết, hiện tượng chảy máu khi quan hệ ở nam giới có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Để biết đó là những nguyên nhân gì thì mời bạn cũng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng chảy máu khi quan hệ ở nam giới

Chảy máu khi quan hệ có thể là dấu hiệu mắc bệnh xã hội

Tình trạng chảy máu khi quan hệ ở nam giới đa phần đều bắt nguồn từ một trong những nguyên nhân sau đây:

Quan hệ mạnh bạo: Tình trạng chảy máu khi quan hệ có thể là do động tác quan hệ tình dục thô bạo, sai tư thế, bộ phận sinh dục nam va đập vào khung chậu nữ, gây nên hiện tượng chảy máu.

Chảy máu bên trong dương vật: Một số căn bệnh viêm nam khoa là “thủ phạm” gây xuất tinh ra máu, tiểu ra máu, dương vật của nam giới bị chảy máu khi quan hệ.

Dương vật cong: Đây là bệnh do các mảng mô xơ bám vào “cậu nhỏ” khiến cho dương vật cương từ từ và cong vẹo lại. Khi quan hệ tình dục không đúng tư thế hoặc mạnh bạo cũng khiến cho dương vật gãy, gây chảy máu khi quan hệ.

Dương vật bầm máu: Nếu trước đó nam giới bị chấn thương do sự bất cẩn thì trên bề mặt dương vật sẽ tích tụ khối u máu bầm trong tĩnh mạch. Khi quan hệ sẽ cảm thấy đau nhói và chảy máu.

Rách bao quy đầu lúc quan hệ: Đầu bộ phận sinh dục nam bị chảy máu lúc quan hệ là dấu hiệu chảy máu bao quy đầu do các vấn đề dài, nghẹt, hẹp hoặc viêm.

Đứt dây hãm lúc quan hệ: Cấu tạo dây hãm bao quy đầu ngắn hoặc rất mảnh sẽ dễ bị nứt rách gây nên đau lúc giao hợp, “cậu nhỏ” chảy máu khá nhiều.

Do mắc các bệnh xã hội: Nam giới bị mắc một số bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai và lậu,… cũng có triệu chứng chảy máu dương vật khi quan hệ.

Chữa tình trạng chảy máu khi quan hệ ở đâu?

Chữa tình trạng chảy máu khi quan hệ an toàn hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) là một trong những địa chỉ y tế chuyên nam khoa uy tín, chất lượng dẫn đầu Cần Thơ, được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn điều trị chảy máu dương vật khi quan hệ hiệu quả. Phòng khám đã tiếp nhận và giúp rất nhiều nam giới điều trị thành công, thoát khỏi nỗi sợ hãi dương vật chảy máu khi quan hệ một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, chi phí tiết kiệm.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức được Cần Thơ cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh nam khoa với những ưu điểm như:

Đội ngũ y chuyên gia giỏi: Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức hội tụ đội ngũ y chuyên gia nam khoa giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn làm việc tận tâm, nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.

Phương pháp điều trị hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức áp dụng thành công kỹ thuật hiện đại vào điều trị chảy máu dương vật khi quan hệ thích hợp với từng trường hợp cụ thể, đảm bảo chính xác, an toàn, thẩm mỹ, hạn chế đau đớn và hồi phục nhanh.

Kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác: Với hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài, quá trình khám, kiểm tra, xét nghiệm, điều trị diễn ra nhanh chóng, toàn diện, có kết quả chính xác và nhanh chóng

Thông tin bảo mật: Toàn bộ quá trình điều trị bệnh lý diễn ra nhẹ nhàng, kín đáo, thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu.

Chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng: Chi phí xét nghiệm và điều trị dương vật chảy máu khi quan hệ đảm bảo hợp lý, niêm yết công khai; trao đổi cụ thể với bệnh nhân theo đúng quy định .