Lỗ sáo đỏ là do bệnh gì?

Lỗ sáo chính là cơ quan nằm ngoài của niệu đạo, giáp với đỉnh quy đầu với chức năng chính thoát nước tiểu và tinh dịch ra bên ngoài. Vì lỗ sáo thuộc vị trí nhạy cảm và thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn có hại nên nguy cơ bị viêm nhiễm, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục là rất cao.

Lỗ sáo đỏ là do bệnh gì?

Lỗ sáo (hay còn gọi là miệng sáo) là phần miệng bên ngoài của niệu đạo tiếp giáp với đầu dương vật trong cơ quan sinh dục của nam giới. Vì đây là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài nên rất dễ bị tấn công bới các loại vi khuẩn có hại, do đó nguy cơ viêm nhiễm xảy ra tại lỗ sáo là rất cao.

Lỗ sáo đỏ là tình trạng nguy hiểm đáng báo động

Tình trạng lỗ sáo bị đỏ hay ngứa lỗ sáo có thể là triệu chứng của những bệnh lý sau đây:

Bệnh lậu

Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Ở nam giới, lậu có thời gian ủ bệnh khá ngắn, thông thường khoảng từ 2-5 ngày nam giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng như: lỗ sáo bị đỏ, sưng tấy ở bộ phận sinh dục, kèm theo triệu chứng ngứa ngáy hết sức khó chịu. Lỗ sáo xuất hiện dịch mủ màu trắng đục vào mỗi buổi sáng, kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt như kim châm khiến nam giới cảm thấy hết sức đau đớn, nước tiểu đục, có mùi khai nồng.

Viêm bao quy đầu

Nam giới bị viêm bao quy đầu cũng được xác định là một trong những nguyên nhân khiến cho nam giới xuất hiện triệu chứng lỗ sáo bị đỏ. Nam giới có thể bị viêm bao quy đầu xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: bao quy đầu bị dài-hẹp, vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn có điều kiện tấn công gây viêm nhiễm…

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo cũng được xác định là một trong những nguyên nhân khiến lỗ sáo bị đỏ. Triệu chứng của bệnh tương tự như viêm đường tiết niệu với tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, có cảm giác châm chích khó chịu ở niệu đạo mỗi lần đi tiểu.

Viêm đường tiết niệu

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam giới thường do việc vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ khiến vi khuẩn có hại tấn công và gây ra tình trạng viêm nhiễm. Ngoài triệu chứng lỗ sáo bị đỏ, nam giới có thể xuất hiện kèm theo tình trạng ngứa ngáy khó chịu ở cơ quan sinh dục, tiểu buốt, tiểu dắt, nước tiểu đục. Với những trường hợp viêm nhiễm nặng có thể có lẫn máu trong nước tiểu.

Chữa lỗ sáo đỏ hiệu quả và an toàn tại Đa Khoa Đại Đức

Phòng khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) chính là địa chỉ nổi tiếng trong thăm khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh xã hội, bệnh lý nam khoa gây ra tình trạng lỗ sáo đỏ.

Đa Khoa Đại Đức luôn đi đầu trong việc áp dụng những kỹ thuật, phương pháp hiện đại nhất và việc điều trị, giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho  người bệnh. Không những thế, phòng khám còn là sự lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân vì những lý do sau:

Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiêm, luôn tận tâm với người bệnh là những người sẽ phụ trách thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân

Phòng khám được xây dựng khang trang, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho bệnh nhân

Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như: Anh, Pháp, Hàn Quốc, Mỹ, Đức…nhằm hỗ trợ quá trình điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao.

Mọi thông tin cá nhân, bệnh án của bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối an toàn, nhằm mục đích tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của người bệnh.

Nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị nên người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái khi đến khám tại đây

Đa Khoa Đại Đức là phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế, các hạng mục chi phí của phòng khám đều tuân thủ đúng quy định của Sở đề ra và được niêm yết công khai rõ ràng, minh bạch.