Điều trị xuất tinh ra máu ở đâu uy tín?

Xuất tinh ra máu là hiện tượng (#) có lẫn máu khi xuất tinh ở nam giới dẫn đến màu sắc hồng nhạt, loang lổ màu đỏ, màu nâu sẫm,.... Nếu máu có màu đỏ tươi, hoặc sợi tơ máu màu đỏ thì có thể tổn thương ở gần niệu đạo, tuyến tiền liệt. Nếu máu có màu đỏ sậm, nâu thì tổn thương chảy máu có thể nằm trên túi tinh, ống dẫn tinh.

Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu

Bình thường, (#) khi xuất ra có màu trắng ngà hoặc hơi ngả vàng. Khi (#) có máu (bằng mắt thường nhìn thấy (#) có màu đỏ, hồng hoặc khi xét nghiệm thấy có máu trong (#)) thì gọi là cuất tinh ra máu.

Xuất tinh ra máu là hiện tượng nguy hiểm cần điều trị sớm và đúng cách

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh ra máu có thể là do:

Bị viêm nhiễm khuẩn bên trong: Đây có thể là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng xuất tinh ra máu ở nam giới do các vi khuẩn E.coli, trực khuẩn lao hoặc một số loại vi rút, sỏi túi tinh hay sỏi tuyến tiền liệt. Tình trạng viêm nhiễm nếu kéo dài sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Các tĩnh mạch nối từ cổ bàng quang đến niệu đạo có dấu hiệu giãn nở bất thường. Khi xuất tinh, niệu đạo co thắt mạnh làm các tĩnh mạch này bị đứt khiến máu lẫn vào (#) khi xuất tinh.

Tổn thương niệu đạo: Do tần suất quan hệ tình dục quá nhiều hoặc quan hệ thô bạo gây tổn thương niệu đạo, tuyến tiền liệt vá các túi tinh bị tắc nghẽn cũng dẫn đến chảy máu khi xuất tinh.

Do ung thư: Các loại ung thư ở cơ quan tiết niệu và sinh dục nam như: ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho... dễ gây xuất tinh ra máu.

Các bệnh thực thể khác: Các bệnh toàn thân có thể gây xuất tinh ra máu là rối loạn đông máu, bệnh ưa chảy máu (hemophilie), xơ gan, viêm gan mạn tính,..

Điều trị xuất tinh ra máu ở đâu uy tín?

Điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa các bệnh nam khoa trên địa bàn TP.Cần Thơ thì người bệnh nên chọn đến các cơ sở có chuyên khoa nam khoa để thăm khám. Đặc biệt bên cạnh những địa chỉ uy tín thì cũng xuất hiện không ít phòng khám hoạt động ‘chui’, không giấy phép nên không mang lại hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) tại tự hào là địa chỉ khám và điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả trên địa bàn TP.Cần Thơ và các khu vực lân cận với những ưu điểm nổi bật sau:

Phòng khám là một trong số ít các cơ sở được cấp phép hoạt động, được đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị xuất tinh ra máu.

Dựa vào nguyên nhân gây ra bệnh mà bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế với không gian thoáng đãng, khang trang, sạch sẽ.

Mạnh dạn đầu tư máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài vào việc khám chữa bệnh.

Quy trình khám và điều trị xuất tinh ra máu được thiết kế mang đến hiệu quả cao nhưng thời gian ngắn, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

Mọi chi phí, hóa đơn khám chữa bệnh của bệnh nhân đều được phòng khám niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định.