Chữa viêm đường tiểu ở nam giới bằng cách nào?

Viêm đường tiểu (hay còn gọi là viêm đường tiết niệu) là tình trạng viêm nhiễm diễn ra tại các bộ phận đường tiểu bao gồm hai quả thận, niệu quản, niệu đạo, bàng quang, tuyến tuyền liệt. Đa số nam giới sẽ gặp phải tình trạng viêm đường tiểu thấp (niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt) hơn là đường tiểu cao (niệu quản, 2 quả thận).

Triệu chứng viêm đường tiểu ở nam giới

Viêm đường tiểu là tình trạng viêm nhiễm diễn ra tại các bộ phận đường tiểu

Triệu chứng viêm đường tiểu ở nam giới cũng rất đa dạng, một số dấu hiệu, triệu chứng phổ biến bao gồm:

Tiểu rắt: Đối với một người bình thường sẽ đi tiểu khoảng 5-8 lần trong ngày, trong đó có 1 lần vào ban đêm nhưng người bị viêm đường tiết niệu sẽ tiểu tiện với số lần nhiều hơn, có thể lên đến 10-20 lần trong ngày, lượng nước tiểu mỗi lần ra là rất ít, nhỏ giọt.

Tiểu buốt: Bên cạnh tiểu rắt thì nam giới còn gặp phải tình trạng đau rát khi đi tiểu, cảm giác có thể là rát ở đầu dương vật hoặc bên trong niệu đạo, buốt lạnh cả người khiến nam giới rất khó đi tiểu và vô cùng khó chịu.

Tiểu ra máu: Một số trường hợp có thể phát hiện máu trong nước tiểu, thậm chí quan sát bằng mắt thường, máu sẽ có màu đỏ hoặc màu nâu, máu chảy ra từ lớp niêm mạc bị viêm nhiễm tại bộ phận bị tổn thương. Không phải lúc nào cũng thấy được máu bằng mắt thường, nhiều trường hợp phải thông qua xét nghiệm nước tiểu.

Bất thường trong quan hệ tình dục: Do đường niệu đạo của nam giới cũng đồng thời là đường sinh dục nên khi viêm đường tiết niệu phát sinh sẽ ảnh hưởng đến quan hệ tình dục. Nam giới sẽ cảm thấy đau và giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh, thậm chí là xuất tinh ra máu.

Các triệu chứng toàn thân khác: Đau hông lưng, khó chịu vùng hạ vị, sốt cao, buồn nôn… là phản ứng sinh lý của cơ thể khi một bộ phận nào đó xuất hiện nhiễm trùng.

Chữa viêm đường tiểu ở nam giới bằng cách nào?

Chữa viêm đường tiểu ở nam giới hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Hiện nay, với sự tiến bộ của y học, việc điều trị viêm nhiễm đường tiểu không quá khó khăn, tuy nhiên cần xác định đúng chủng vi khuẩn, virus gây bệnh thì mới đưa ra được phác đồ phù hợp và hiệu quả cao.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức, các bác sĩ sẽ sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại để xác định chính xác bệnh lý, có kết quả sau 30 phút, căn cứ vào đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa trị hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể, như sau:

Điều trị bằng phương pháp nội khoa CRS: Với những trường hợp viêm đường tiểu nhẹ, mới phát, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống đặc trị, tiêu viêm, giảm các triệu chứng khó chịu. Đồng thời chiếu sóng viba hồng quang 3D để cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe, giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi viêm đường tiểu.

Phương pháp DHA: Chữa viêm đường tiểu do vi khuẩn lậu gây ra, bởi vi khuẩn lậu thường kháng thuốc nên sử dụng không mang lại hiệu quả cao. Việc điều trị bằng DHA được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp mang tính “đột phá” hiệu quả nhất hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật như:

Khả năng định vị và loại bỏ chính xác các vi khuẩn song cầu lậu bằng sóng điện từ

Không sử dụng dao kéo, không gây đau đớn, không chảy máu

Chấm dứt ngay các triệu chứng khó chịu, có thể về trong ngày, hồi phục nhanh.

Tỉ lệ thành công đạt trên 98%, chỉ điều trị 1 lần, tiết kiệm chi phí tối đa.