Chữa tiểu rắt ở nam giới hiệu quả tại Đa Khoa Đại Đức

Tiểu rắt là tình trạng đi tiểu nhiều lần, thường xuyên trên mức bình thường. Tiểu rắt ở nam giới xuất phát từ nguyên nhân khác nhau, có thể là do stress, căng thẳng thần kinh kéo dài, ăn uống thiếu khoa học,…. Nhưng phần lớn nguyên nhân gây tiểu rắt là do nam giới đã mắc phải một số bệnh lý ở bàng quang, đường tiết niệu….

Tình trạng tiểu rắt ở nam giới là do nguyên nhân gì?

Tiểu rắt là tình trạng đi tiểu nhiều lần, thường xuyên trên mức bình thường

Theo các bác sĩ nam khoa thì tình trạng tiểu rắt ở nam giới xuất hiện có thể do ảnh hưởng bởi căng thẳng thần kinh, stress, lo âu kéo dài, ăn uống nhiều đồ cay nóng, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, hút thuốc lá…ảnh hưởng đến quá trình bài tiết. Tuy nhiên, đa phần tiểu rắt ở nam giới xuất phát chủ yếu từ các bệnh lý như:

Bệnh viêm đường tiết niệu.

Bệnh lý thường gây ra chứng tiểu rắt ở nam giới, có kèm theo tiểu buốt, nước tiểu vàng đục và có mùi hôi khó ngửi. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ khiến cho nam giới cảm giác đau đớn dữ đội, tiểu ra mủ hoặc màu, thậm chí có thể gây viêm thận, nhiễm trùng máu vô cùng nguy hiểm.

Bệnh viêm và phì tuyến tiền liệt.

Thông thường, khi nam giới mắc phải căn bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ xuất hiện các triệu chứng tiểu rắt, đau khi đi tiểu tiểu, đau vùng bụng dưới, đi tiểu tiểu ra máu, đau nhức dương vật khi quan hệ, đau khi xuất tinh, xuất tinh sớm… Riêng với bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở độ tuổi trung niên do sức ép lên niệu đạo dẫn đến tình trạng tiểu nhiều lần trong ngày. Bệnh sẽ ảnh hưởng xấu đến thận và bàng quang đến không khám chữa sớm.

Bệnh viêm bàng quang và bí tiểu.

Viêm bàng quang chủ yếu do nhiễm khuẩn dẫn đến tình trạng tiểu rắt, khiến cho nam giới có cảm giác bỏng rát mỗi khi đi tiểu, đau vùng bụng dưới dữ dội. Bệnh bí tiểu xảy ra do bàng quang căng quá mức làm cho nam giới cảm giác tức bụng, khi đi tiểu tiện cố rặn nhưng chỉ ra vài giọt. Nếu không tìm cách trị tiểu rắt ở nam giới trong trường hợp này có thể dẫn đến viêm nhiễm và suy thận, nguy hiểm hơn là đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

Nếu có triệu chứng bất thường trên các bạn nên thăm khám tại cơ sở chuyên khoa uy tín để tìm ra nguyên nhân của bệnh và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. Vì nếu kéo dài sẽ gây nên biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng sức khỏe của nam giới.

Chữa tiểu rắt ở nam giới hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Tại TP Cần Thơ, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức được đánh giá là một trong những cơ sở chữa bệnh tiểu rắt uy tín, chất lượng hàng đầu, được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua. Sau khi tiến hành khám, xét nghiệm nước tiểu và dịch niệu đạo, các bác sĩ của phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức sẽ kết luận và lập kế hoạch điều trị phù hợp, đảm bảo hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí. Khi đến đây để điều trị tiểu rắt bệnh nhân sẽ hoàn toàn an tâm, bởi:

Phòng khám được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý nam khoa

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức là nơi quy tụ nhiều chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa, mang đến sự tín nhiệm và tin tưởng cho nhiều bệnh nhân.

Thiết bị, máy móc hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức không ngừng đầu tư máy móc hiện đại, đầy đủ, được khử trùng nghiêm ngặt; nghiên cứu, đổi mới các phương pháp điều trị tiên tiến vào chữa chứng tiểu rắt đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn hơn cho người bệnh.

Bảo mật thông tin bệnh nhân: Tại phòng khám  người bệnh sẽ được phục vụ chu đáo, mọi thông tin cá nhân luôn được bảo mật an toàn... giúp nam giới đỡ ngại ngùng khi khám chữa

Chi phí điều trị chứng tiểu rắt luôn đảm bảo hợp lý, rõ ràng, niêm yết công khai theo quy định và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết trước khi điều trị.

Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) vô cùng tiện lợi giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp được thời gian đi khám mà không ảnh hưởng đến công việc riêng.