Cắt bao quy đầu an toàn, không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Thông thường lớp da quy đầu của nam giới sẽ tự tuột xuống khỏi đầu khấc dương vật khi bước vào tuổi dậy thì để quy đầu tự lộ ra bên ngoài mỗi khi cương cứng hoặc quan hệ tình dục. Tuy nhiên, có những trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm nên lớp bao da này không tự tuột xuống được tự nhiên, thậm chí phải dùng tay để hỗ trợ nên gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Lúc này, nam giới cần tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu.

Tại sao nam giới nên cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe, khả năng sinh sản cho nam giới

Tại sao nam giới nên cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút nhằm loại bỏ đi lớp da thừa nhằm khắc phục hiệu quả các tình trạng dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu. Việc thực hiện tiểu phẫu này sẽ mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe, khả năng sinh sản cho nam giới như:

Giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn, không phải dùng tay để lộn bao quy đầu ra mỗi lần đi tắm nên hạn chế cảm giác đau đớn, khó chịu.

Giúp tăng tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ” vì lúc này đầu dương vật sẽ không còn bị bọc bởi lớp da quy đầu nên phát triển được tối đa về kích thước, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường hưng phấn tình dục hiệu quả hơn.

Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu vì vi khuẩn, virus, nấm men không còn nơi để trú ngụ, phát triển. Điều này giúp hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục cho cả nam và nữ giới.

Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu còn giúp giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội, nhất là sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai,…

Cắt bao quy đầu giúp giảm độ nhạy cảm của quy đầu nên ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, tăng cường được sự hưng phấn tình dục nên mang lại cảm giác hạnh phúc, thăng hoa hơn.

Vì những lợi ích khi cắt bao quy đầu là rất lớn do đó nếu nam giới gặp các vấn đề bất thường ở cơ quan này thì nên đến bệnh viện hoặc phòng khám ngoại khoa nam uy tín để được bác sĩ kiểm tra, đánh giá tình trạng bệnh và có phương pháp chữa trị kịp thời.

Cắt bao quy đầu an toàn, không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Cắt bao quy đầu an toàn, không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức, bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ tiên tiến xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. So với các phương pháp truyền thống thì kỹ thuật này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, xác định chính xác vị trí phần da thừa và loại bỏ nhanh chóng. Cụ thể như sau:

Thời gian cắt nhanh chỉ tầm 15 phút vì tích hợp cả kỹ thuật cắt và khâu, chỉ ứng dụng một người một máy.

Đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, lên đến 98%, không làm tổn thương chức năng vốn có của quy đầu dương vật.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không đau đớn, hạn chế chảy máu, vết thương hồi phục nhanh.

Sau khi cắt bao quy đầu dương vật phát triển tối đa về kích thước, không bị đau rát khi đi tiểu và quan hệ.

Nam giới không phải lo lắng chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không bởi kỹ thuật này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

Lưu ý để việc cắt bao quy đầu an toàn, tránh biến chứng nguy hiểm về sau nam giới nên chọn cơ sở y tế uy tín, nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Để đảm bảo điều này nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.