Cách làm rộng bao quy đầu hiệu quả

Theo các chuyên gia bệnh nam khoa nam giới đến độ tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ phần quy đầu ra ngoài. Điều này giúp nam giới dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục, tránh viêm nhiễm, mùi hôi khó chịu…Tuy nhiên, ở khá nhiều nam giới phần da quy đầu lại không thể tuột xuống, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam. Do đó, lúc này phái mạnh cần tiến hành thực hiện làm rộng bao quy đầu để cải thiện tình hình.

Những trường hợp nào nam giới nên làm rộng bao quy đầu?

Thủ thuật làm rộng bao quy đầu nên được tiến hành ở những cơ sở y tế uy tín

Một số trường hợp mà nam giới cần thực hiện làm rộng bao quy đầu chẳng hạn như:

Dài bao quy đầu

Là tình trạng bao quy trùm kín hết phần quy đầu. Khi quan hệ tình dục hoặc tiểu tiện nam giới phải dùng tay để tuột bao quy đầu xuống. Dài bao quy đầu tạo khiến nước tiểu và bã sinh dục bị đóng tụ tại đây, nam giới khó vệ sinh nên vi khuẩn xâm nhập gây nên triệu chứng sưng đau dương vật, khó đạt được khoái cảm khi quan hệ. Chính vì thế, khi bị dài bao quy đầu thì nam giới nên tiến hành làm rộng bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Hẹp bao quy đầu

Một trong những điều cần biết khi cắt bao quy đầu là có thể áp dụng cho phái nam bị hẹp bao quy đầu. Đây là tình trạng bao quy đầu luôn ôm chặt quy đầu, nam giới dùng tay tuột bao quy đầu xuống thì khó quay trở lại bình thường, thậm chí siết chặt gây đau đớn vô cùng. Cùng như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và chất lượng cuộc sống, do đó bao quy đầu cần được làm rộng ra

Nghẹt bao quy đầu

Là bao quy đầu không thể kéo xuống khỏi quy đầu. Nghẹt bao quy đầu khiến các cánh màu râu bị suy giảm bản lĩnh đàn ông nên cũng cần tiến hành làm rộng bao quy đầu

Với nam giới trong độ tuổi sinh sản, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục, gây ra chứng xuất tinh sớm, tạo tâm lý e ngại, thiếu tự tin. Bên cạnh đó đây còn là nguyên nhân gây ra chứng viêm bao quy đầu, viêm dương vật, viêm đường tiết niệu do bựa sinh dục, vi khuẩn, nấm tích tụ gây ra.

Bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vì thế khi có dấu hiệu bị dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu hoặc muốn cải thiện khả năng tình dục… nam giới hãy chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện làm rộng bao quy đầu

Cách làm rộng bao quy đầu hiệu quả

Hiện nay, đối với những tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) sẽ hỗ trợ làm rộng bao quy đầu cho nam giới bằng cách tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây được xem là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay, có thể khắc phục được hầu hết mọi nhược điểm của các phương pháp truyền thống

Ưu điểm của phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có thể kể đến như:

Thời gian tiểu phẫu cực ngắn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

Không gây đau đớn, giảm thiểu mức độ tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm.

Thời gian phục hồi sau thủ thuật nhanh, khoảng 1 tuần là bạn có thể sinh hoạt bình thường.

Thủ thuật dùng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ, không để lại sẹo sau thủ thuật, vết cắt thẩm mỹ, đẹp

Làm rộng bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

Để được tiến hành cắt bao quy đầu ít đau, an toàn, hiệu quả lâu dài, nam giới hãy di chuyển ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vì phòng khám sở hữu những tiêu chí sau:

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) được Bộ y tế cấp phép hoạt động công khai

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài.

Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam.

Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ phòng phẫu thuật được sát khuẩn theo định kỳ. Máy móc, trang thiết bị tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức đều được nhập khẩu tại các quốc gia có nền y học phát triển cao như Mỹ, Anh, Nhật Bản.

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý với túi tiền của người lao động, mọi khoản phí đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch.