Bựa dương vật là gì?

Dương vật xuất hiện bựa có màu trắng kèm mùi hôi khó chịu không chỉ khiến nam giới thiếu tự tin mà đó còn là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang mắc phải bệnh lý nam khoa. Vậy thực chất bựa dương vật là gì và có nguyên nhân do đâu? Bựa dương vật có thể loại bỏ được hay không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Bựa dương vật là gì? Nguyên nhân hình thành bựa dương vật?

Bựa dương vật lâu ngày sẽ gây mùi hôi khó chịu khiến nam giới kém hấp dẫn trong mắt "đối tác"

Bựa dương vật (hay còn gọi là bựa sinh dục) là tập hợp của những chất bẩn, nước tiểu, (#), tế bào chết lâu ngày không được làm sạch, đóng thành mảng những mảng có màu trắng dưới da bao quy đầu.

Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này là do nam giới không vệ sinh sạch sẽ vùng kín mỗi ngày, sau mỗi lần quan hệ. Tuy nhiên nếu bựa dương vật có kèm theo mùi hôi khó chịu thì đó có thể là cảnh báo nam giới đang mắc phải những bệnh lý nam khoa như:

Dài bao quy đầu: lớp da bao quy đầu bao phủ toàn bộ quy đầu dù dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng sẽ làm cản trở quá trình vệ sinh dương vật. Lâu dần sẽ làm bựa sinh dục tích tụ ngày càng nhiều và gây ngứa ngáy kèm mùi hôi rõ rệt.

Hẹp bao quy đầu: tình trạng này sẽ khiến nước tiểu dễ bị ứ đọng, lớp da bao quy đầu thít chặt, khó tuột xuống mỗi khi vệ sinh dẫn đến dần hình thành bựa dương vật kèm mùi hôi khó chịu.

Viêm bao quy đầu: đây là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới. Bệnh thường khiến bao quy đầu sưng tấy, đau nhức, dưới lớp da bao quy đầu tích tụ bựa sinh dục gây kích ứng da dẫn đến ngứa ngáy và có mùi hôi nồng nặc.

Bựa dương vật dù cho nguyên nhân nào gây ra cũng vô cùng nguy hiểm vì lớp bựa trắng đó chính là môi trường vô cùng lý tưởng cho những tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus, nấm men sinh sôi và phát triển.

Do đó để tránh hình thành bựa dương vật nam giới nên việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín mỗi ngày, sau khi đi vệ sinh và sau mỗi lần quan hệ. Nếu đã chú ý hơn trong vấn đề vệ sinh nhưng bựa dương vật vẫn không mất đi mà tích tụ ngày càng nhiều kèm mùi tanh hôi thì nam giới nên đến cơ sở uy tín để được thăm khám và điều trị.

Điều trị bựa dương vật tại TP.Cần Thơ

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đến cơ sở nào tại TP.Cần Thơ để thăm khám thì Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức sẽ là một gợi ý hoàn hảo để bạn tìm đến. Phòng khám là một cơ sở chính quy được cấp phép và giám sát hoạt động.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức là một địa chỉ điều trị bựa dương vật uy tín tại Cần Thơ

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đã xây dựng và củng cố được lòng tin của người dân không chỉ bởi hiệu quả điều trị bệnh nam khoa mang lại mà còn vì những ưu điểm sau:

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ tài giỏi, tốt nghiệp từ những trường y danh tiếng, công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn, kinh nghiệm chữa bệnh dày dặn và luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Nhân viên tại phòng khám đều được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân với tinh thần thân thiện, vui vẻ.

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư, không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi sẽ tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh mỗi khi đến thăm khám và điều trị.

Máy móc – thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn đảm bảo vệ sinh, vô trùng sạch sẽ.

Phương pháp áp dụng điều trị đều là những phương pháp hiện đại nhất như: Phương pháp oxygen (chuyên điều trị viêm nhiễm cơ quan sinh dục), kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc (áp dụng trong cắt bao quy đầu),…

Chi phí điều trị cũng được quy định rõ ràng, công khai minh bạch theo yêu cầu. Mọi khoản thu chi đều có hóa đơn chứng từ đi kèm.

Phòng khám còn đặc biệt phát triển hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn khám online hoàn toàn miễn phí, luôn có nhân viên túc trực 24/24.